Yaya trương nhi sexy lộ clip 15s bikini 2 mảnh khoe body ngực khủng

Mới đây trên mạng xã hội liên tục bàn tán clip siêu mẫu xinh đẹp Yaya trương nhi lộ hàng khi đang quay tiktok trong nhà tắm cực kỳ phê, trong khi cô chưa kịp xóa clip thì dân tình đã nhanh chóng tải xuống và đăng tải trên mạng xã hội.

Xem full clip nhé anh em

Link clip nóng Yaya Trương Nhi 15s – yaya trương nhi lộ clip – yaya trương nhi clip

Yaya trương nhi là ai?

Yaya Trương Nhi là người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt với hình tượng sexy, gợi cảm. Cô bắt đầu tham gia nghệ thuật từ khi 17 tuổi và được nhớ đến qua một số vai diễn trong các phim như Nhà có 5 nàng tiên, Chiến dịch chống ế… Giống như hình tượng trên màn ảnh, ngoài đời Yaya Trương Nhi vẫn chuộng phong cách quyến rũ, cô từng có mối tình 5 năm với Lương Bằng Quang và gây ồn ào khi đấu tố qua lại với Ngân 98.

Nhờ chiều cao nổi bật cùng gương mặt xinh đẹp, Yaya Trương Nhi bắt đầu công việc làm người mẫu cho Nhà văn hóa Thanh niên – TP.Buôn Mê Thuộn từ năm 17 tuổi. Năm 18 tuổi, cô bắt đầu dấn thân vào con đường điện ảnh.

Yaya trương nhi

Yaya trương nhi

Yaya trương nhi

Cô nhận được lời mời từ 1 phó đạo diễn ở trên blog 360 khi đi casting cho phim “Cô nàng bất đắc dĩ”. Dù không được chọn nhưng Yaya Trương Nhi vẫn tiếp tục đi casting cho các dự án phim khác. Cơ hội thực sự đến với Yaya Trương Nhi khi cô tham gia phim “Nhà có 5 nàng tiên”. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương, Ngân Khánh, Miu Lê, Minh Thảo và Bảo Anh.

Sau “Nhà có 5 nàng tiên”, Yaya Trương Nhi tiếp tục tham gia nhiều dự án phim khác như “Truy tìm kho báu”, “Những bông hồng xanh”, “Café đắng”, “Tía ơi về ăn Tết”… Đặc biệt, series “Chiến dịch chống ế” giúp tên tuổi cô đến gần hơn với công chúng. 

Ngoài truyền hình, Yaya Trương Nhi cũng tham gia một số phim điện ảnh như “Glee” bản Việt, “Hai Phượng”, “Tiền nhiều để làm gì”. Ngoài diễn xuất, người mẫu, Yaya Trương Nhi còn gây bất ngờ khi lấn sân sang âm nhạc vào đầu năm nay.

Cô ra mắt MV Cuộc gọi lúc 0h với phong cách RnB và hình ảnh vừa cá tính, vừa quyến rũ. Bất ngờ lấn sân sang âm nhạc nhưng với Yaya Trương Nhi cho hay, đây không phải quyết định cảm tính mà đã được cô và ê-kíp “thai nghén” từ 2 năm trước. Nữ diễn viên cũng khẳng định, đây là một con đường dài hơi cô phải theo đuổi tới cùng.

Bộ sưu tập ảnh nóng bỏng của Yaya Trương Nhi

 Yaya Trương Nhi

 Yaya Trương Nhi

 Yaya Trương Nhi

yaya trương nhi bikini

 Yaya Trương Nhi

 Yaya Trương Nhi

 Yaya Trương Nhi

yaya trương nhi cảnh nóng

 Yaya Trương Nhi

 Yaya Trương Nhi

 Yaya Trương Nhi

ảnh sex yaya trương nhi

 Yaya Trương Nhi

 Yaya Trương Nhi

 Yaya Trương Nhi

 Yaya Trương Nhi

Chi tiết vụ việc Yaya trương nhi sexy lộ clip 15s

Mới đây, tối ngày 17/4 cộng đồng mạng, đặc biệt là anh em hoạt động trên Tiktok được một phen rửa mắt khi xuất hiện Clip Yaya Trương Nhi khoe hàng sexy khó cưỡng. Cụ thể, đoạn clip nóng với độ dài 15 giây quay lại cảnh Yaya Trương Nhi mặc bikini 2 mảnh siêu gợi cảm rồi tạo dáng trước camera.

 Yaya Trương Nhi

Hình ảnh được cắt từ clip sex yaya trương nhi

Tuy đã lấy khăn che đi một phần cơ thể, thế nhưng với body ngực khủng mông cong từng đường cong của cô nàng hot girl 9x lồ lộ ra trước mắt người xem. Điều đáng nói là phần áo ngực khá nhỏ khiến cho vòng 1 của Yaya Trương Nhi muốn tràn ra ngoài lớp vải chật chội, còn vòng 3 của cô nàng cũng khủng không kém, vô cùng nảy nở khiến anh em phải xịt máu mũi vì quá gợi cảm. Đã thế cô nàng còn uốn éo, liên tục tạo những tư thế sexy khiến người xem khó lòng rời mắt được.

Được biết, sau khi đoạn clip nóng Yaya Trương Nhi khoe hàng sexy khó cưỡng với bikini, được đăng tải lên mạng xã hội, thì ngay lập tức đã thu hút được một lượng lớn sự quan tâm của cộng động mạng Việt Nam. Hiện tại đoạn video kể trên đã thu về gần 50k lượt xem, hàng ngàn tim và hàng trăm binh luận khen ngợi nhan sắc cùng thân hình quá đổi nóng bỏng của cô nàng này.

Kết luận

Đời tư cá nhân được đánh giá là tương đối sạch sẽ và có ngoại hình xinh đẹp, nhưng phong cách gợi cảm sexy đã nhiều lần khiến Trương Nhi phải đương đầu với dư luận thị phi. Cô chia sẻ: “Sexy không có nghĩa là dễ dãi”, nhiều người đã có cái nhìn phiến diện về cô chỉ vì phong cách ăn mặc gợi cảm và cá tính nổi loạn, tuy nhiên cô không thể đi giải thích với tất cả mọi người.

Viết một bình luận