Top 10 diễn viên JAV có ngoại hình nóng bỏng, ăn khách nhất màn ảnh 18+

Top 10 nữ diễn viên jav phim người lớn nóng bỏng sexy nhất Nhật Bản 2022. Xem ảnh nóng clip sex mới nhất của các idol jav mới nhất 2022 với hình ảnh bikini hay clip khoe 3 vòng cực chuẩn của các cô nàng idol hot nhất Nhật Bản

1. Idol JAV Miharu Usa

Idol JAV Miharu Usa sinh ngày 3/3/1992, gia nhập ngành giải trí vào tháng 3/2016 với tư cách diễn viên phim người lớn ở độ tuổi 24. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của studio S1. Cô nàng được biết đến với nhan sắc baby, đáng yêu nhưng lại sở hữu 3 vòng cực kỳ ấn tượng 86 – 59 – 84 cm. Năm 2017, cô nàng từng về nhì ở hạng mục tân binh tại giải thưởng Oscar phim người lớn Nhật Bản – Fanza Adult Award.

Idol JAV Miharu Usa

Idol JAV Miharu Usa

Idol JAV Miharu Usa

Idol JAV Miharu Usa

Idol JAV Miharu Usa

Idol JAV Miharu Usa

Trước khi bước chân vào ngành công nghiệp 18+, Idol JAV Miharu Usa từng tham gia vào ngành giải với tư cách 1 idol. Tuy nhiên, cô nàng không được thành công cho lắm, đến khi tham gia ngành công nghiệp AV mới nổi tiếng như hiện tại. Bản thân Miharu cũng rất có đam mê với ca hát, khi cô nàng đã gia nhập Ebisu Muscats, 1 nhóm nhạc dành riêng cho các diễn viên 18+ và cả các người mẫu.

Ở ngoài đời, Idol JAV Miharu cực kỳ đam mê với hoạt hình Disney, đặc biệt là việc tới công viên Disneyland. Cô nàng thường xuyên có mặt ở công viên này, thậm chí còn rủ rê cả những người chị em như Yua Mikami, Minami Kojima, Minami Hatsukawa, v.v… đi chơi cùng mình. Ngay từ hồi cấp 3, Miharu đã từng nài nỉ thầy giáo của mình để có thể đưa cả lớp đi chơi Disneyland.

2.  Erika Momotani – diễn viên phim người lớn Nhật Bản xinh đẹp

Erika Momotani là một diễn viên được làng giải trí Nhật Bản đánh giá cao, sở hữu cơ thể hoàn hảo với chiều cao lý tưởng 1m65. Momotani thành công từ rất sớm trong sự nghiệp phim JAV của mình. Với cân nặng 49kg và số đo 3 vòng là 91- 55- 83 thì cô hoàn toàn xứng đáng là cái tên được kiếm tìm chưa vậy anh em.

Erika Momotani

Erika Momotani

Erika Momotani

Erika Momotani

Erika Momotani

Erika Momotani tham gia vào diễn xuất từ năm năm trước và tính đến thời gian này cô đã có được 15 bộ phim người lớn cùng với nhiều thương hiệu khác nhau như thánh nữ JAV năm năm nay. Cô ấy có sở trường thích nghi làm mẫu áo tắm trong một thời hạn rất lâu, cô đã san sẻ rằng rất thích khoe đường cong trên khung hình. Anh em đã tưởng tượng ra bộ ngực size 91 như nào chưa ? Riêng tôi thì tưởng tượng ra từ nãy rồi đấy, đầy đặn ở chất lượng cao luôn, mịn nữa thì ông nào sờ vào mà không phê .

Cặp mông thì 1 chấm là say đắm luôn chứ còn gì, căng tròn, độ đàn hồi lại cực tốt thì việc đổi thế không còn gây khó dễ được bạn bè mình rồi. Nằm trong top 6 giải thánh nữ JAV trẻ đẹp mang lại lệch giá khủng do Ugirls nhìn nhận. Cô gái có sở trường thích nghi khá lạ như sử dụng đồ chơi tình dục như dương vật giả, máy rung … Tuy nhiên vì một số ít nguyên do cá thể về yếu tố lập mái ấm gia đình nên cô đã chính thức công bố giải nghệ vào đầu tháng 1/2018 .

3. Nữ diễn viên JAV Emiri Suzuhara – Vẻ đẹp hút hồn 

Emiri Suzuhara sinh năm 1994 với số đo 3 vòng là 85 – 58 – 88 cùng chiều cao 1m60. Cô nàng có một khuôn mặt có thể hấp dẫn bất cứ người nào ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Điểm nổi bật nhất của thánh nữ này chính là vòng 1 to, tròn, săn chắc với đầu ti hồng hào.

Nữ diễn viên JAV Emiri Suzuhara

Nữ diễn viên JAV Emiri Suzuhara

Nữ diễn viên JAV Emiri Suzuhara

Nữ diễn viên JAV Emiri Suzuhara

Nữ diễn viên JAV Emiri Suzuhara

TOP phim JAV đỉnh cao dâm đãng của idol Emiri Suzuhara: MIX-023, GWAZ-079, SQTE-134, HXAD-015, HODV-21134, ATFB-309, MIAD-730,…

Emiri cho ra mắt bộ phim đầu tay là vào năm 2014 và đã khiến người xem phát cuồng. Cô cũng là một trong những cái tên sáng giá nhất giành được giải thưởng diễn viên JAV xuất sắc nhất. Những thể loại phim mà Emiri đóng khá đơn điệu, chủ yếu là phim học đường hay c.h.ị.c.h cùng bạn trai. Còn những thể loại như loạn luân hay hiếp dâm thường không được Emiri Suzuhara ưa thích.

4. Nữ diễn viên Ayano Nana (Diễn viên JAV)

  • Chiều cao: 1m59
  • Cân nặng: 42kg
  • Số đo 3 vòng: 86-58-86
  • Năm sinh: 1995

Ayano Nana là một nữ diễn viên Nhật Bản với các bộ phim từ có che cho đến không che. Cô bắt đầu nghề diễn xuất vào năm 2014 và dần dần tạo dựng được tên tuổi. Với khuân mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng với tính cách nhí nhảnh. Nhờ đó đã giúp cô có một lượng lớn fan ngay trong bộ phim đầu tiên. Và từ đó cô cũng được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Nữ diễn viên Ayano Nana

Nữ diễn viên Ayano Nana

Nữ diễn viên Ayano Nana

Nữ diễn viên Ayano Nana

Nữ diễn viên Ayano Nana

Chia sẻ với phóng viên về lý do tham gia đóng những bộ phim người lớn cố cho biết “Khi tham gia đóng phim người lớn chủ yếu là để thay đổi bản thân về tính tự ti, nhút nhát của cô”. Đặc biệt cô này đang đứng vị trứ thứ nhất trong top 10 thiên thần JAV nóng bỏng, xinh đẹp và quyến rũ từ trước đến nay của làng JAV đó bạn.

5. Idol JAV Riri Nanatsumori

Idol JAV Riri Nanatsumori sinh năm 1995, là tân binh tháng 8/2020 của studio nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim người lớn – S1. Giống với Yua Mikami, cô gái mang 2 dòng máu Nhật Bản – Phillipines vốn là 1 người mẫu thời trang trong showbiz, nhưng bất ngờ chuyển hướng sang làm diễn viên phim người lớn bắt đầu từ giữa năm nay.

Idol JAV Riri Nanatsumori

Idol JAV Riri Nanatsumori

Idol JAV Riri Nanatsumori

Idol JAV Riri Nanatsumori

Idol JAV Riri Nanatsumori

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thể hình cực chuẩn, không khó hiểu vì sao mà Riri nhận được rất nhiều sự chú ý của các cư dân mạng. Và như 1 lẽ dĩ nhiên, người ta nhận ra ngay “thân phận” cũ của cô nàng trước đây là người mẫu. Trên trang mạng xã hội Twitter, Idol JAV Suzuka Matsumoto cũng có 100 nghìn người theo dõi. Điều này đã khiến cho cư dân mạng xôn xao khi 1 cô nàng có tên tuổi bỗng dưng chuyển nghề sang diễn viên 18+, đồng thời đẩy tên tuổi Riri lên chóng mặt.

6. Takizawa laura – Diễn viên JAV

  • Chiều cao: 1m72
  • Cân nặng: 48kg
  • Số đo 3 vòng: 89-56-86
  • Năm sinh: 1992

Takizawa Laura (Tên gọi khác Rola Misaki), là một trong top 10 nữ diễn viên JAV xinh đẹp.  Khi cô sở hữu khuân mặt xinh như thiên thần và có chút lai tây đã khiến bao chàng trai say đắm. Trước khi tham gia diễn xuất cô đã từng là người mẫu tuổi teen tại xứ sở Hoa Anh Đào.

Takizawa laura

Takizawa laura

Takizawa laura

Takizawa laura

Takizawa laura

Điểm đặc biệt của cô nàng này là việc sở hữu 3 dòng máu Á Đông, Ả Rập và Châu Âu. Trước khi bước chân vào con đường diễn viên JAV chuyên nghiệp cô cũng từng tham gia vào truyền hình Nhật Bản khi tham gia đóng bộ phim J-Drama. Năm 2012 Takizawa Laura chính thức bước chân vào con đường trở thành diễn viên JAV. Cô từng mạnh dạn tuyên bố sẽ xoán ngôi “Thánh Nữ” của đàn chị là Maria Ozawa.

7. Utsunomiya Shion thánh nữ JAV thân hình ngực khủng

Utsunomiya Shion đã nhanh gọn trở thành cái top hot được tìm kiếm trên mạng xã hội Nhật Bản bởi cô chiếm hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ nhờ vòng 1 siêu khủng, siêu chất lượng khi số đo 3 vòng là 92-57-88. Năm 2017 Utsunomiya chính là cái tên nhanh gọn khuấy đảo các vương quốc châu Á như Trung Quốc, Vương Quốc của nụ cười, …

Utsunomiya Shion thánh nữ JAV thân hình ngực khủng

Utsunomiya Shion thánh nữ JAV thân hình ngực khủng

Utsunomiya Shion thánh nữ JAV thân hình ngực khủng

Utsunomiya Shion thánh nữ JAV thân hình ngực khủng

Utsunomiya Shion thánh nữ JAV thân hình ngực khủng

Đừng nói bạn bè tụi mình, mà phái nữ cũng trớ trêu bởi vẻ đẹp ngây thơ điệu đàng này. Ngực to, căng tròn, mịn màng thì tay nào mà tay chả hư. Eo thì gọn, mông thì đẫy đà, đẩy lên đẩy xuống thì thôi chấm hết. Điều gì ở cô gái này khiến các chàng trai.

8. Idol JAV Kaoru Yasui

Qua 2 tháng đầu năm, cái tên Idol JAV Kaoru Yasui trở thành tâm điểm của giới AV Nhật Bản. Cú debut với MUTEKI không chỉ giúp studio này trở lại ngoạn mục sau 2 năm vắng bóng và biến cô nàng trở thành cái tên hot nhất của ngành công nghiệp 18+ trong năm 2021. Vào đầu tháng 3 này, Kaoru đã chuyển qua S1, studio nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp này.

Idol JAV Kaoru Yasui

Idol JAV Kaoru Yasui

Idol JAV Kaoru Yasui

Idol JAV Kaoru Yasui

Idol JAV Kaoru Yasui

Cô nàng sinh năm 1999 này sở hữu chiều cao 1m62 cùng số đo 3 vòng khá mượt: 92-62-89. Điểm cuốn hút nhất dĩ nhiên là tâm hồn cỡ H – kích cỡ trendy của những cô nàng theo phong cách “tóc ngắn – vòng một nóng bỏng” làm mưa làm gió suốt năm 2020 vừa qua. Ngoài ra, cô nàng Kaoru Yasui nổi tiếng và cũng là một DJ cho một club có tiếng ở Nagoya.

9. Diễn viên JAV Hatano Yui 

Với sự nghiệp diễn xuất phim người lớn nổi bật, cô nàng rất được yêu mến, săn đón tại thị trường Đài Loan, Trung Quốc và các nước khu vực Đông Nam Á. Người đẹp sinh năm 1988 này thường xuyên được mời làm đại sứ hoặc người mẫu đại diện cho game khi phát hành.

 Diễn viên JAV Hatano Yui 

 Diễn viên JAV Hatano Yui 

 Diễn viên JAV Hatano Yui 

 Diễn viên JAV Hatano Yui 

 Diễn viên JAV Hatano Yui 

Bên cạnh đó, diễn viên JAV xuất sắc nhất Hatano Yui còn tham gia vào các sự kiện cosplay, giải trí khác nhau. Ví dụ như chương trình “Ai tới ăn tối” tại Đài Loan hay chương trình ý nghĩa “Đôi tay thiên thần” với mục đích mang đến dịch vụ tình dục dành cho người bị khuyết tật.

Với niềm yêu thích game nên fan hâm mộ có thể thấy được nữ diễn viên JAV Hatano Yui tại chương trình liên quan đến phát triển trò chơi. Cô nàng đã từng tham gia vào buổi lễ cuối năm của một công ty xây dựng, phát triển game tại Thượng Hải. Dự có mặt của người đẹp đã khiến bâu không khí của bữa tiệc trở nên phấn khích, sôi nổi hơn. Hơn nữa, cô nàng còn trao phần thưởng cho nhân viên nam xuất sắc của đơn vị đó.

Thể loại game Yakuza – Ryu ga Gotoku rất được người Nhật yêu thích và tham gia đông trong suốt thập kỷ vừa qua. Nhà sản xuất tựa game này đã mời những diễn viên JAV xinh đẹp nhất vào vai nữ phục vụ trong game nhằm tăng sự chân thực, nổi tiếng cho trò chơi.

Việc đưa các ngôi sao JAV hạng A vào nhân vật trong game được làm từ phần 3 trở đi. Những diễn viên JAV nữ được tạo hình và lồng tiếng cho nhân vật nữ phục vụ trong trò chơi. Một số nữ diễn viên JAV nổi tiếng được mời bao gồm Yua Mikami, Asuka Kirara, Kana Momonogi,… Người đẹp Hatano Yui đã tham gia vào phần 4 với tên gọi là Yakuza Kiwami.

10.  Sakura Momo

Momo là ngôi sao hạng A đắt giá nhất của studio Idea Pocket nói riêng và của ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản nói chung. Năm 2018 cô nàng sinh năm 1996 này là người được gọi tên trong hạng mục giải thưởng được mệnh danh là “Oscar phim người lớn Nhật Bản” – Fanza Adult Award.

Sakura Momo

Sakura Momo

Sakura Momo

Sakura Momo

MỜI BẠN XEM THÊM CÁC CLIP NÓNG CỦA NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG KHÁC BẠN NHÉ

Kết luận

Top 10 gương mặt diễn viên JAV đẹp nhất phim 18+ Nhật Bản mà Clipnong24h vừa giới thiệu không mang tính chất xếp hạng đâu nhé. Không biết danh sách trên đã gọi tên idol JAV của bạn chưa, để lại nhận xét cho chúng tôi biết nhé.

Viết một bình luận