Link Lương Minh Phương lộ clip 32 phút cùng bạn trai

Mới đây, lương minh phương lộ clip được bàn tán nhiều trên một trang mạng xã hội. Cụ thể thông tin này xuất hiện khi nhiều người chia sẻ hình ảnh, đoạn video quan hệ tình dục của cặp đôi được cho là Lương Minh Phương. Mặc dù chỉ là tin đồn không có cơ sở, tuy nhiên đoạn Lương minh phương lộ clip nóng với chồng MC Mai Ngọc được cư dân mạng “truyền tay” qua nhiều nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt trên các nhóm kín Telegram và Zalo liên tục xuất hiện các đoạn clip được chia sẻ một cách công khai.

Lưu ý rằng chúng tôi chỉ tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn trên internet chứ không chịu trách nhiệm nội dung. Bạn vui lòng xem có chọn lọc nhé và không chia sẻ văn hoá phẩm đồi truỵ. Hành động chia sẻ sẽ vi phạm pháp luật nhé.

Full clip tại đây

Lương Minh Phương là ai?

Như đã nói ở trên, không xuất hiện trong showbiz với vai trò ca sĩ hay người mẫu nhưng sau những vụ bê bối kéo dài thì Lương Minh Phương lộ clip nóng được nhiều người biết đến hơn. Trước khi có vụ bê bối này hot girl đã liên tục đăng ảnh khoe da thịt và cuộc sống sang chảnh. Chắc chắn các chị em sẽ phải ghen tị với cuộc sống cũng như sự nghiệp hiện tại của cô nàng sinh năm 1992 này còn anh em thì mãn nhãn với những tấm hình khoe trọn 3 vòng khá chuẩn: 90-65-95 của Phương. Những bộ bikini nóng bỏng được cắt xẻ táo bạo hay xuyên thấu luôn là trang phục ưa thích của cô nàng trong những bức hình đăng lên trang cá nhân. 

luong minh phuong lo clip

luong minh phuong lo clip

luong minh phuong lo clip

luong minh phuong lo clip

luong minh phuong lo clip

luong minh phuong lo clip

luong minh phuong lo clip

luong minh phuong lo clip

Lương Minh Phương lộ clip nóng hiện đang sống và làm việc ở Hà Nội và từ lâu cô cũng được biết đến với tên là Phương Cici. Ngay từ khi mới sinh ra, cô nàng đã là một tiểu thư giàu có ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, khi chuyển đến sinh sống ở Hà Thành cô nàng được cho là thường xuyên cặp kè với nhiều đại gia. Cụ thể, rất nhiều lần dân mạng bắt gặp Phương Cici qua lại với rất đại gia Hà Thành và Sài Thành.

Tất nhiên, những cuộc đổi tình này cũng mang cho cô cuộc sống giàu có nhưng cũng khiến Phương bị vướng vào những vụ bê bối. Hiện tại cô nàng hiện là single mom và đang có bạn trai cực kỳ giàu có. Ngoài ra theo những chia sẻ trên trang cá nhân thì hiện tại Phương Cici cũng đang có công việc kinh doanh rất tốt và là chủ cơ sở bán quần áo tên là First Class cùng  quán bar Dodgy Beer House.

  • Tên thật: Lương Minh Phương
  • Nickname: Phương CiCi
  • Năm sinh: 1992
  • Quê quán: Thanh Hóa
  • Nơi sinh sống: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Kinh doanh quán bar, cửa hàng quần áo
  • Đặc điểm nhận dạng: xinh đẹp, khoe dáng nóng bỏng, giàu sang
  • Điểm nhấn trên mạng xã hội: clip Lương Minh Phương lộ clip nóng cùng bạn trai thiếu gia, hot girl thị phi, cặp đại gia.

Chi tiết vụ việc clip minh phương

Tháng 4 năm 2020, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Clip Lương Minh Phương & chồng MC Mai Ngọc quan hệ tình dục bị phát tán trên các web khiêu dâm. Cư dân mạng mà đa số là nam giới thi nhau tìm link xem bằng được clip sex của Minh Phương để thỏa mãn sự hiếu kỳ.

Clip thực sự vô cùng hấp dẫn khi diễn ra trong bối cảnh căn biệt thự sang trọng, xa hoa. Lương Minh Phương ăn mặc gợi cảm sexy với bộ đồ lót hở hang thực hiện nhiều động tác làm tình chuyên nghiệp, tạo nên không khí vô cùng đê mê.

clip minh phương

clip minh phương

clip minh phương

clip minh phương

clip minh phương

clip minh phương

clip minh phương

clip minh phương

clip minh phương

clip minh phương

Sau khi xem kỹ đoạn phim nóng bỏng dài 33 phút thì nhiều người cho rằng nam chính là chồng MC Mai Ngọc-Lê Nam. Theo đó anh chàng ân ái với Minh Phương có khuôn mặt hao hao đại gia Hà Thành nhưng gầy hơn. Cư dân mạng suy đoán clip sex được quay khi cả hai còn là tình nhân của nhau, Lê Nam lúc này chưa quen Mai Ngọc.

Theo giới thạo tin, chính Minh Phương là người đã sử dụng clip này để uy hiếp đại gia Lê Nam nhằm tống tiền anh. Số khác lại cho rằng người trong clip không phải Lê Nam vì có nhiều điểm trên khuôn mặt và thân mình không giống đại gia Hà Thành ngoài đời. 

Người nam trong clip chỉ đơn giản là bạn trai của Minh Phương, không nổi tiếng trên mạng. Sự thật không được tiết lộ do không có bên nào đính chính hay xác nhận. Tất nhiên cư dân mạng sau một thời gian đồn đoán, châm chọc cô gái xinh đẹp Minh Ngọc thì cũng quên đi sự việc này, không còn quan tâm nữa.

Link lương minh phương lộ clip

Clip lương Minh Phương vì đâu bị phát tán ra ngoài?

Theo một số nguồn tin thì clip này không phải bị rò rỉ do sự cố mà chính nhân vật chính tung lên. Người tung clip lên mạng không ai khác là LMP sau vụ tống tiền đại gia Lê Nam không thành.Với một người thường xuyên đổi tình lấy tiền và được đại gia bao nuôi như LMP thì rất có thể đây là sự thật. Cũng có nguồn tin đã từng bắt gặp Phương đi cùng vị đại gia này ở thời gian trước khi quen MC Mai Ngọc.

Sau khi chia tay, Lê Nam quen và cưới Mai Ngọc – một MC xinh đẹp, giỏi giang hiện đang là một trong những gương mặt nổi bật của VTV. Sau đó, Lê Nam và Mai Ngọc nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới đẹp và vì lòng ghen tị hay bản tính của mình Phương Cici tìm cách tống tiền bạn trai, phát tán clip nóng. Nếu điều này là thật thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng và trước hết là mối quan hệ của vợ chồng Lê Nam.

Clip lương Minh Phương

Sự việc không thành, clip bị phát tán trên mạng

Theo đồn đoán thì vì mục đích không thành nên Phương đã cay cú và phát tán các clip nóng trên mạng xã hội. Sau clip dài gần 33 phút, cô nàng còn tung clip quan hệ trên ghế sofa dài khoảng 11 phút nữa. Vẫn là nhiều tư thế làm tình chuyên nghiệp, bộ đồ xuyên thấu mà cô nàng mang trong clip trước. Rất có thể đây là phần sau của clip 33 phút kia. Phải công nhận là nam chính trong những clip này có rất nhiều điểm tương đồng với đại gia Lê Nam. Sau những clip này, dù không tống tiền được nhưng Phương đã khá nổi tiếng. Theo kết quả tìm kiếm google thì cứ 1 tuần có 11000 lượt tìm kiếm tên Lương Minh Phương gắn với những từ khóa hot. Đây là lượng tìm kiếm tương đương với các sao hạng A của showbiz.

Phản ứng của người trong cuộc

Dù bị gọi tên trên các trang mạng xã hội nhưng cả MC Mai Ngọc lẫn chồng cô đại gia Lê Nam đều không có bất kỳ một động thái nào. Nàng MC xinh đẹp thì từ chối trả lời những bình luận về vụ clip liên quan đến chồng. Hai người vẫn đều đặn check in khi đi du lịch.  Bên phía LMP cũng không có bất kỳ động thái giải thích gì về clip hay tin đồn trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô nàng không thiếu đi những hình ảnh sexy, táo bạo mà chỉ cần vào là có thể mãn nhãn.

Link clip minh phương

Một hình ảnh được cắt ra từ lương minh phương lộ clip

XEM THÊM: [Có link] clip Đoá Nhi bị nghi là nữ chính trong clip nóng 4 phút

[Có link] clip Đoá Nhi bị nghi là nữ chính trong clip nóng 4 phút

Viết một bình luận