Lộ clip trên xe ô tô gái “ĐắkLắk” 11phút lau trụ cho sếp cực phê

Ngày 8 tháng 6 năm 2022 loạt từ khóa ‘link clip 11 phút vinfast 1 phút ở đắc lắk”, “clip vinfast 1 phút trên xe ô tô ở đắc lắc”, “full link clip vinfast 1 phút trên xe ô tô ở đắc lắc”, “vinfast 1 phút ở đắc lắc lộ clip” vẫn đang chễm chệ trên top tìm kiếm.

Full clip tại đây nhé anh em

Mạng xã hội “nổ tung” trước clip một cặp nam nữ được cho là “mây mưa” cùng nhau trên một chiếc xe ô tô. Cụ thể, trong đoạn clip được lan truyền, xuất hiện cô gái trong trang phục váy ngắn đang ngồi ghế phụ, đồng thời có động tác nghiêng hết mình vào phía đùi của người đàn ông đang điều khiển xe. Anh em cứ xem đoạn clip trên xe ô tô 11 phút xem có phải là em thư ký đang lau trụ cho sếp ko nhé.

Chi tiết vụ việc lộ clip trên xe ô tô ở Đăk Lăk 11 phút

Mới đây, trên loạt diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ clip về một cặp nam nữ đang ngồi trên ô tô. Chuyện có lẽ chẳng có gì để bàn nếu cô gái mặc áo sơ mi trắng ngồi ghế phụ không nằm rạp xuống chân người đàn ông đang lái xe và có những hành động giống như đang làm “chuyện ấy”.

lộ clip trên xe ô tô ở Đăk Lăk 11 phút

Hành động trên bị những người qua đường bắt gặp và ghi lại đăng tải lên nền tảng MXH. Theo chủ nhân bài đăng, sư việc diễn ra tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

lộ clip trên xe ô tô ở Đăk Lăk 11 phút

Theo người quay video, vụ việc xảy ra tại tỉnh DakLak, dù đã cẩn thận kéo cửa nhưng vẫn không may bị team qua đường tóm gọn biển số cho đến hình ảnh check in tại showroom. Chỉ sau vài phút chia sẻ, video trên nhanh chóng lọt top xu hướng với hàng nghìn bình luận hóng hớt. Đáng chú ý, danh tính của các nhân vật cũng được khui ra.

Ngay lập tức, danh tính và chân dung của cô gái được cho là nữ chính trong đoạn video clip nhạy cảm được dân mạng nháo nhào truy lùng. Hàng loạt bức ảnh cô gái thả dáng trên chiếc xe ô tô nhãn hiệu Việt Nam đã được chia sẻ rộng rãi. Không biết chính xác sự việc trên có phải thật hay không nhưng hành động phát tán thông tin cá nhân của một người trên mạng xã hội thật đáng bị lên án và phê phán.

Trong bức ảnh bị rò rỉ, cô gái diện váy công sở và bộ vest màu tím, tạo dáng thanh lịch trước chiếc ô tô có biển số như trong clip. Mới đây, một đoạn clip dài khoảng 11 giây bất ngờ lan truyền trên cộng đồng mạng ghi lại cảnh một cô gái mặc đồ công sở cúi người nghi có hành vi nhạy cảm với tài xế. Đáng chú ý, cả hai đều đi trên một chiếc ô tô màu bạc của một hãng xe do Vietnam sản xuất.

lộ clip trên xe ô tô ở Đăk Lăk 11 phút

lộ clip trên xe ô tô ở Đăk Lăk 11 phút

Bất ngờ bị réo tên vào chuyện thị phi, tài khoản có tên N.I. lập tức lên tiếng đính chính. Trong bài đăng của mình, cô gái này khẳng định bản thân không hề liên quan đến scandal đang gây lùm xùm. Cô cho hay chỉ làm mẫu ảnh và chụp cùng chiếc xe này mà thôi. Hiện sự việc đang gây xôn xao dân mạng, nam chính trong clip cũng là chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa có động tĩnh phản hồi nào.

Không ngờ tài khoản Facebook của một cô gái có tên Nhi Idol lại bị nghi là nữ chính của câu chuyện. Trang cá nhân không có cơ sở trước những bình luận khiếm nhã. Chính cô đã lên tiếng đòi công lý. Nhi Idol giải thích cô làm người mẫu ảnh, chuyên chụp ảnh PR sản phẩm và tổ chức sự kiện. Tôi vô tình đặt chiếc xe trên cách đây vài ngày nên gây ra hiểu lầm. Clip cô gái trong xe vinfast mong “người đàn ông bàn phím” không tung tin đồn thất thiệt và đính kèm thông tin chứng minh quá trình làm việc.

“Xin đính chính rằng nhân vật trong clip không phải là tôi. Tôi làm người mẫu ảnh và vô tình lấy xe. Các bạn ơi, đừng cào chìa khóa nữa. Trân trọng”, cô gái phẫn nộ nói. Bên cạnh sự cố cười ra nước mắt, cư dân mạng cũng để lại những lời nhắn khen ngợi nhan sắc và thân hình nóng bỏng của Ni Idol. Trang cá nhân của cô hiện có hơn 30.000 lượt theo dõi và chưa có dấu hiệu dừng lại.

lộ clip trên xe ô tô ở Đăk Lăk 11 phút

Link lộ clip trên xe ô tô ở Đăk Lăk 11 phút

Viết một bình luận