Lộ clip ball và mẹ Trân (hottiktoker) “16 phút” giường chiếu cực nóng bỏng

Tối 26/5, Hàng loạt từ khóa “ball và mẹ trân lộ clip”, “ball và mẹ trân lộ clip nóng”, “ link ball và mẹ trân”, “clip nóng của hot tiktoker Ball và Mẹ Trân”, “lộ link hot tiktok bán kem cùng chồng người ta”,.. được dân mạng ráo riết tìm kiếm. Cụ thể, trên các nền tảng mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip nóng của nữ hot tiktok cùng người đàn ông đã có gia đình. Cụ thể, nội dung được chia sẻ như sau: “Rầm rộ tin 1 hot Tóp Tóp bán kem lộ link cùng chồng nhà người ta”.”

Link clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Xem full clip nhé, duy nhất tại ClipNong24h.com

Ball và mẹ Trân là ai?

Ball và mẹ Trân là ai

Tiktoker Ball hay còn có tên gọi khác là Tiktoker mẹ Trân là tên gọi của một nữ Tiktoker người Việt tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Người phụ nữ tên Trân là mẹ của cậu nhóc có tên Ball và hiện là mẹ đơn thân.  Ngay từ khi còn bé, cậu con trai này đã có năng khiếu nhảy nên người mẹ đã đăng tải những video này lên mạng và đặt tên kênh Tiktok của mình là ‘Ball và mẹ Trân’.

Ball và mẹ Trân là ai

Kênh Tiktoker Ball và mẹ Trân nhận về nhiều sự ủng hộ của đông đảo người xem và được nhiều người yêu mến.  Tuy nhiên, chỉ qua một đêm, tài khoản Tiktoker của cô nàng đã bị CĐM lùng sục vì dính vào vụ ồn ào lộ clip nóng với một người đàn ông đã có gia đình. Tiktoker Ball và mẹ Trân hiện đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm tại Đồng Tháp với cửa hàng kinh doanh lớn hai mặt tiền ở đường Tôn Đức Thắng. 

Chi tiết vụ việc lộ clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Gần đây, mạng xã hội được dịp bàn tán xôn xao trước clip nóng dài 3 phút và 16p40s được cho là của hot Tiktoker Ball Và Mẹ Trân. Trên nhiều diễn đàn, hàng loạt chủ đề về đoạn clip nhạy cảm này được nổ ra với những nội dung tương tự như: “Rồi ai có link Tiktoker Ball và mẹ Trân không. Cho xin đi, chứ hóng dài cổ mà không biết vụ gì”, “Ai biết vụ hot Tiktoker Ball và mẹ Trân không”, “Clip 3 phút của hot Tiktoker Ball và mẹ Trân là thế nào mọi người ơi”,…

clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng dư luận đã nháo nhào xin link để “thẩm định” độ hot của bà mẹ một con này. Dù vậy, sau khi xem xong loạt clip phản cảm, nhiều dân mạng đã cho rằng, hot Tiktoker Ball Và Mẹ Trân khác xa với mạng xã hội. Trên loạt clip đình đám, cô sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng, không tì vết nhưng trong những gì được phát tán, Trân Nguyễn có làn da lão hóa, vùng mắt thâm quầng đầy mệt mỏi. 

clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Không phủ nhận là các đường nét trên khuôn mặt của Trân Nguyễn khá nét nhưng làn da là khuyết điểm lớn nhất. Vì không có sự trợ giúp của ứng dụng chỉnh sửa nên hầu hết chúng trông xám xịt, làn da chảy xệ. Nhiều người đã khuyên, thay vì “ảo” trên mạng xã hội, hot Tiktoker này nên chăm sóc da chu đáo và cẩn thận hơn, nhất là bản thân cũng đang bán dòng kem dưỡng da. 

Được biết, Trân Nguyễn trong chiều tối 26/5 đã bị một tài khoản có tên B.L vạch trần chuyện đang cặp kè với chồng mình. Thậm chí, để khiến tình yêu thăng hoa, cặp đôi ngoại tình này không ngần ngại ghi lại những khoảnh khắc ân ái đến đỏ mặt. Vợ của nam chính trong vụ ồn ào cũng tiết lộ, trước Trân Nguyễn, anh này cũng từng có mối quan hệ ngoài luồng với những người phụ nữ khác. Vì tiếng gọi của tình yêu, anh chẳng ngần ngại buông bỏ sự nghiệp, chẳng quan tâm gì tới vợ con ở nhà. Đáng chú ý, loạt video nhạy cảm gây xôn xao cộng đồng mạng là do chính thất tung ra để dằn mặt cặp đôi này.

Cập nhật mới nhất, người đàn ông có tên là “Khanh Nguyen” – chồng của người phụ nữ đánh ghen và có mối quan hệ với Ball và mẹ Trân chính thức lên tiếng sau vụ ồn ào.

clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Trong khi đó, tối qua 27/5, trên facebook cá nhân được cho của người vợ thì người này đã lên tiếng phủ nhận chuyện mình phát tán clip nóng của vợ và nhân tình. Đồng thời người phụ nữ này cho biết hai vợ chồng cũng chưa bao giờ ly hôn hay ly thân trước khi phát hiện chồng mình ngoại tình với Tiktoker Ball và mẹ Trân.

clip Ball và mẹ Trân 16 phút

clip Ball và mẹ Trân 16 phút

clip Ball và mẹ Trân 16 phút

clip Ball và mẹ Trân 16 phút

Trước ồn ào của dư luận, tài khoản hơn 62 ngàn lượt theo dõi, được cho là của hot Tiktoker Ball và Mẹ Trân đã thảm thiết cầu xin dư luận ngừng chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của mình. “Như vậy là quá đủ với em rồi… em xin mọi người đừng chia sẻ ảnh nhạy cảm của em lên mạng xã hội nữa”, Trân Nguyễn viết. 

Hiện tại, tài khoản Tiktok của Ball Và Mẹ Trân đã tạm khóa để lánh nạn. Sự thực vẫn chưa được ngã ngũ, công chúng cũng mong muốn, hot Tiktoker này sẽ sớm lên tiếng chính thức để tránh sự việc bị đẩy đi xa. 

Kết luận

Từ nhỏ, cậu bé đã có năng khiếu nhảy. Sau khi được mẹ quay video đăng lên TikTok, Ball và mẹ của mình đã thu hút được nhiều người theo dõi. Từ đó mà kênh Tik Tok Ball và mẹ Trân dần trở thành kênh hot TikTok được nhiều người yêu thích.

Chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng clip nóng của hot TikToker Ball và mẹ Trân vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và bằng một hình thức vô cùng tinh vi.

Viết một bình luận