Link clip ngân 98 thủ dâm với chuối cực kỳ dâm đãng

Đêm ngày 3/8, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip sex ngân 98. Tuy nhiên, đoạn clip trên là sản phẩm của cắt ghép từ một clip cũ từ năm 2019 của cặp đôi. Sau một đêm thức dậy liên tục bị xin link clip ngân và lương bằng quang đáp lễ bằng việc chào buổi sáng bằng đoạn clip cực nóng bỏng.

Clip ngân chuối 98 – clip ngân 98 ăn chuối

Ai muốn xem ngân 98 ăn chuối thì xem tại đây nhé anh em

Ngân 98 là ai?

“Hot girl ngực khủng” hay “hot girl thị phi”… tất cả những danh xưng này đều gắn liền với tên tuổi của Ngân 98. Trẻ, xinh đẹp nhưng Ngân 98 lại mang đến cho người khác cái nhìn thiếu thiện cảm trầm trọng về hình ảnh của bản thân. Ngoài chuyện thích khoe dáng táo bạo, đi cùng các phát ngôn gây sốc thì mối tình với Lương Bằng Quang cũng là những tâm điểm khiến người ta chỉ trích không ngớt, nhưng Ngân 98 vẫn thích làm những gì mình muốn mặc cho gạch đá có tăng lên đến đâu. Cùng Trangbet88.com tìm hiểu tiểu sử, sự nghiệp và chuyện tình cảm của Ngân 98 nhé!

Một số hình ảnh sexy của ngân 98:

clip ngân 98

ngân 98 lộ hàng

clip ngân 98

ngân 98 lộ hàng

clip ngân 98

ảnh nude ngân 98

clip ngân 98

clip ngân 98

clip ngân 98

ngân 98 sex

clip ngân 98

Ngân 98 và Mon2k

Tiểu sử Ngân 98

  • Tên thật: Võ Thị Ngọc Ngân
  • Năm sinh: 19/01/1998
  • Cung hoàng đạo: Bảo Bình
  • Quê quán: Bình Định
  • Nơi ở: Tp. Hồ Chí Minh

Nổi tiếng bằng những trò lố, gây sốc trên mạng xã hội

Ngày nay dường như có quá nhiều cách dễ dàng để trở nên nổi tiếng, ví như phát ngôn sốc, lộ ảnh,… Và Ngân 98 cũng nổi lên từ những việc không mấy đẹp đẽ cho lắm, danh xưng “hot girl ngực khủng” bắt nguồn từ những hình ảnh lộ hàng nhức mắt, phản cảm không còn lời nào diễn tả cứ ngày một tràn lan trên trang cá nhân, dường như là sở thích của cô nàng này vậy.

Trong nhiều clip, Ngân 98 vẫn trung thành với phong cách gợi cảm, mặc áo hai dây trễ nải, vừa nhảy theo điệu nhạc huýt sáo vừa khoe vũ đạo quyến rũ. Đoạn clip của bạn gái Lương Bằng Quang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì Ngân 98 cũng khiến fan khó rời mắt vì vòng một gợi cảm và vòng eo con kiến. 

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi ồn ào và tai tiếng trong làng giải trí Việt. Cặp chú cháu kể từ khi hẹn hò đã không ngần ngại công khai thể hiện những cử chỉ tình cảm thân mật quá mức trước công chúng. Không chỉ là nụ hôn, cái ôm mà Lương Bằng Quang còn có những hành động nhảy cảm với bạn gái Ngân 98 trong những đoạn livestream trên mạng xã hội.

Chi tiết vụ việc ngân 98 lộ clip

ngân 98 lộ clip

Mới đây, dân mạng lan truyền tin tức lộ clip sex ngân 98, vậy thực hư ra sao?

Tối ngày 3/8 trên mạng xã hội rầm rộ đoạn clip ngân 98 và lương bằng quang. Chủ để này nhanh chóng được cư dân mạng bàn tán xôn xao, và lẽ dĩ nhiên ‘chương trình’ xin link clip nóng 1 phút 57 giây của Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng bắt đầu.

Sau một ngày các hình ảnh được cắt ra từ video nhạy cảm của Ngân 98 được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt, thì bạn trai hơn 18 tuổi của hot girl quê Bình Định – Lương Bằng Quang cũng chính thức lên tiếng. Anh nói: “Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm, vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó”. Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ video gần 40 phút là cuộc đối thoại giữa anh và bạn gái nói về clip nóng đang gây xôn xao.

Theo Lương Bằng Quang, anh muốn bạn gái lên tiếng để gia đình và những người thân thiết hiểu hơn về sự việc. Anh không hi vọng sẽ được khán giả cảm thông, hay bảo vệ những việc làm đã qua của người yêu. Chính Ngân 98 cũng thừa nhận, cô ghét phải lên tiếng giải thích vì “tôi cũng đâu được lòng ai nhiều”.

Ngân 98 thừa nhận, đoạn video nhạy cảm chính là của mình, được quay cách đây khoảng 1 năm trước. Về lý do ghi lại các hành động nhạy cảm, Ngân 98 cho biết đó là “sở thích cá nhân”, không làm hại ai, cô cũng không chủ đích phát tán đoạn clip nóng ngân 98 mà do sự cố mất điện thoại.

Trước đó, kẻ xấu đã nhắn tin tống tiền Ngân 98 với số tiền là 300 triệu đồng. Nếu người đẹp đáp ứng thì những hình ảnh, video nhạy cảm của ngân 98 clip sẽ được xóa, còn không chúng sẽ tung lên mạng. Tuy nhiên, Ngân 98 không chấp nhận yêu cầu và sẵn sàng chấp nhận bị lộ clip.

Hình ảnh được cắt ra từ clip ngân 98 ăn chuối

ngân 98 lộ clip

Ngân 98 ăn hai trái chuối link full

Ngoài vụ lộ clip ngân98 thủ dâm với chuối thì còn lộ clip nóng Ngân 98 và Lương Bằng Quang đang tắm.

Trong thời gian yêu đương thắm thiết, cả hai thường xuyên đăng những bộ hình ảnh vui vẻ lên mạng xã hội như tắm chung với nhau để lộ những vùng kín ai nhìn cũng đỏ mặt, còn cùng rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ.  Sau đó một thời gian, cả hai lại gây ồn ào khi tuyên bố chia tay và đấu tố nhau. Trong khi Ngân 98 tố người yêu cũ xem cô như ô sin, lợi dụng tiền bạc, Lương Bằng Quang lại nói không quan tâm. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại công khai xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện như chưa từng xảy ra bất cứ chuyện gì.

clip ngân98

clip ngân98

clip ngân98

Sau vụ lộ clip ngân 98 phản ứng thế nào?

Sau vụ lộ clip nóng, Ngân 98 vẫn bình thản post ảnh bikini nóng bỏng lên facebook cá nhân và viết: “Ai thích phơi nắng và tắm biển vào buổi sáng giống Ngân hem”. Có thể thấy cô bạn gái Lương Bằng Quang vẫn rất bình thường sau scandal lộ clip nhạy cảm chấn động showbiz.

Về gia đình, mỹ nhân 21 tuổi đã nói về mẹ sự việc từ trước. “Tôi mong sau clip này các bạn muốn chửi mắng muốn nói gì tôi cứ nói, nhưng đừng động đến gia đình tôi là được. Các bạn sống trong đời ai cũng phạm một sai lầm nào đó, đâu ai muốn vì sai lầm của mình mà bố mẹ bị lôi vô đâu. Bố mẹ là người sinh ra tôi nhưng việc những việc tôi làm là khi đã ra ở riêng và tự quyết hết rồi nên bố mẹ tôi không dính dáng gì hết”.

lộ clip ngân 98

Ngân 98 lộ clip nóng Lương Bằng Quang nói gì ?

Chỉ ngay khi clip Ngân 98 xuất hiện tràn lan với những lời miệt thị thì bạn trai Lương Bằng Quang của cô nàng đã lên tiếng.

Anh có chia sẻ trên trang cá nhân của anh rằng: “Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm, vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó. Video xin gửi những người thương yêu và có niềm tin ở hai đứa”.

Đoạn video mà anh chia sẻ nói về lý do Clip Ngân 98 bị phát tán. Điều này cô nàng cũng đã tâm sự với anh và họ cũng chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho chuyện này. Vì vậy, với họ thì đây là chuyện hết sức bình thường và đó là sở thích của cô nàng. Cô nàng cũng chia sẻ rằng chuyện cô làm cô sẽ tự chịu trách nhiệm và không liên quan gì đến bố mẹ cô. Nên mong rằng cộng đồng mạng cũng không được nói động đến cha mẹ của cô.

Như vậy, Clip Ngân 98 xuất hiện tràn lan trên mạng là do cô bị mất điện thoại và cô nàng không chấp nhận thỏa thuận với kẻ cướp nên clip đó mới xuất hiện.

Sau clip đó cô nàng cùng bạn trai đã giải thích nhưng có lẽ không làm dịu lòng được người hâm mộ. Và từ đó, tên tuổi của cô nàng cũng được nhiều người biết đến nhưng với thái độ không được tích cực.

XEM THÊM: Link tống đông khuê lộ clip “mây mưa” với bạn gái

https://clipnong24h.com/clip-tong-dong-khue/

Viết một bình luận