Link clip nóng [lqhaitu – Hải Tú] – gà cưng của Sơn Tùng MTP

Sau Ninh Dương Lan Ngọc, sáng ngày 3/3, MXH một lần nữa rầm rộ nghi vấn Hải Tú (lqhaitu) – diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng – lộ clip giường chiếu. Loạt ảnh 18+ được cắt ra từ đoạn clip này đang liên tục được cư dân mạng truyền tay nhau. Những hình ảnh trong clip nóng của hải tú được lan truyền bắt nguồn từ nhóm antifan của Hải Tú.

Hải Tú là ai?

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú (lqhaitu – lqhaitu tou tou) sinh ngày 01/01/1997 tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hải Tú được mệnh danh là “nàng thơ” khi sở hữu gương mặt xinh đẹp với nét mong manh, hút mắt không giống ai. Tuy đi du học, cô gái 21 tuổi vẫn được nhiều bạn trẻ chú ý.

Xem full clip

Hải Tú cuốn hút với vẻ đẹp lạ Hot girl 9X thu hút người hâm mộ nhờ gương mặt lạnh lùng quyến rũ và thần thái hơn người.

Hải Tú (Lê Quang Hải Tú, 21 tuổi) là nàng mẫu lookbook Sài thành thu hút bởi gương mặt đẹp mong manh và thần thái hơn người. Từ những ngày đầu được biết tới, Hải Tú đã khiến không ít người trầm trồ với nhan sắc của mình.

Không trang điểm cầu kỳ, không “chơi” hàng hiệu như nhiều người khác, cũng không chiêu trò để nổi tiếng, lqhaitu cứ thế ghi tên mình vào danh sách được mến mộ dù đã đi du học và ít xuất hiện hơn trước. 

Mới đây người đẹp 9x ghi tên mình vào thành viên công ty của nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP. Hải Tú: Từng ước trở thành bác sĩ thú y nhưng lại thành “nàng thơ” mới của Sơn Tùng. Ngày 20/12/2020, Hải Tú xuất hiện trong MV Chúng ta của hiện tại do Sơn Tùng thể hiện, nét đẹp trong sáng, hồn nhiên của Hải Tú cộng thêm việc cô là thành viên chung công ty đầu tiên của nam ca sĩ góp mặt trong MV lần này nên rất được công chúng quan tâm. Lượng người tìm kiếm cái tên Hải Tú tăng vọt, có thể nói người đẹp đã trở thành tâm điểm được bàn luận rầm rộ chỉ sau MV. Ngoài ra, một số ý kiến khen ngợi diễn xuất tự nhiên và khiến nhiều người xao xuyến của Hải Tú. Facebook của cô cũng có lượt theo dõi tăng đột biến

Hải Tú bắt đầu được quan tâm sau một bộ ảnh tham gia cuộc thi về phong cách, thời trang giới trẻ năm 2012, khi ấy cô nàng mới 15 tuổi. Thân hình mong manh, quyến rũ, gương mặt xinh xắn với thần thái khác biệt đã giúp Hải Tú nhanh chóng thu hút sự chú ý. Không thích bị gọi là hotgirl.

Sau đó, cô nàng thường xuyên tham gia chụp lookbook cho các cửa hàng thời trang và là mẫu ảnh nghệ thuật. Chỉ riêng gương mặt với nét đẹp “hiếm có khó tìm”, Hải Tú nhanh chóng được lòng người xem, ghi dấu ấn trong những bộ ảnh mình tham gia.

Hải Tú là ai

Năm 2015, Hải Tú trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ khi phủ sóng rộng rãi trên báo chí cũng như mạng xã hội. Với sự nổi tiếng lúc đó, “nàng thơ Hải Tú” hay “hot girl Hải Tú” trở thành danh xưng gắn liền với cô gái khi ấy 21 tuổi. 

Trước danh xưng “hot girl”, 9X cho hay: “Mình cảm thấy tên gọi đó được sử dụng khá nhiều và dễ dàng. Điều này khiến tên gọi bị mất đi giá trị và không còn gì đặc biệt nữa”. Đồng thời cô cũng nhấn mạnh rằng bản thân luôn thích được gọi với đúng tên của mình.

Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và làn da mịn màng, Hải Tú không ngại khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Vòng một khiêm tốn là điều từng khiến nhiều người nhận xét về Hải Tú. Không ít người cho rằng nhờ vậy là cô trông thu hút và phóng khoáng hơn. 

Từ khi mới là một học sinh cấp ba của trường quốc tế, Hải Tú từng nhận được sự quan tâm của Vũ Khắc Tiệp. Trên trang cá nhân, “ông bầu” nổi tiếng này từng dành lời khen cho nhan sắc của cô nàng sinh năm 1997 này: “Lâu lắm rồi mới bồn chồn về một vẻ đẹp đến nao lòng, bé quá đẹp, một nét đẹp tự nhiên hiếm gặp. Sinh ra lớn lên và học từ nhỏ ở Sài Gòn nhưng cách nói chuyện của em rất giống các bạn du học sinh, thẳng – thật – thông minh. Đại diện cho một vẻ đẹp văn minh!”. Thời điểm đó, nhiều người tin rằng Hải Tú sẽ được Vũ Khắc Tiệp lăng xê. 

Hải Tú chia sẻ cô hài lòng với bản thân ở hiện tại và luôn cố gắng tập luyện để giữ gìn sức khỏe. Quan điểm của 9X là phải biết yêu thương chính mình thay vì quan tâm đến lời nói, suy nghĩ của người khác.

Muốn làm bác sĩ thú y, nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã

Năm 2016, Hải Tú bất ngờ đi du học. Từ đó, thi thoảng mới thấy cô nàng xuất hiện trong các bộ hình, chủ yếu là để kỷ niệm hoặc nhân dịp về Việt Nam.

Khi du học Hải Tú theo học chương trình đại học tại Toulouse (Pháp), chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học. Thời gian rảnh cuối tuần, cô làm gia sư cho những gia đình người Việt tại Pháp, đôi lúc tham gia diễn xuất hay làm người mẫu ảnh.

Là kẻ thử ba trong mối tình Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Mới đây, 1 dòng story của Streamer Linh Ngọc Đàm đã làm khuấy đảo cõi mạng. Cô chỉ đăng một chiếc bánh kem với vỏn vẹn dòng chữ “be strong, my sister”. Ngay lập tức nghi vấn đổ dồn về Thiều Bảo Trâm – bạn gái tin đồn của Sơn Tùng. Theo đó, nhiều người đã tinh ý nhận ra cô nàng và Sếp đã unfollow nhau trên instagram. Động thái chuyển nhà của Bảo Trâm cũng khiến dân mạng đặt câu hỏi về mối quan hệ của nữ ca sỹ. 

Hải Tú là cái tên bị réo gọi trong drama trà xanh này. Khi thời gian gần đây, cô nàng đã up những tấm hình đồ đôi với chủ tich. Đồng thời, 2 người cũng để lộ nhiều “hint” hẹn hò trên mạng xã hội. Gay cấn hơn, bức thư tỏ tình của Hải Tú dài 4 trang a4 đã khiến dân mạng dậy sóng. 

Những bức ảnh nude hải tú – ảnh nóng hải tú

bức ảnh nude hải tú

hải tú ảnh nude

bức ảnh nude hải tú

hải tú nude

bức ảnh nude hải tú

bức ảnh nude hải tú

ảnh nóng hải tú

bức ảnh nude hải tú

ảnh nude của hải tú

bức ảnh nude hải tú

ảnh hải tú

bức ảnh nude hải tú

bức ảnh nude hải tú

ảnh hải tú nude

bức ảnh nude hải tú

ảnh nóng của hải tú

bức ảnh nude hải tú

ảnh nude của hải tú

bức ảnh nude hải tú

hải tú ảnh nóng

Ngày 3/3/2021, khi sự việc Hải Tú là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chưa kịp lắng xuống; thì trên mạng xã hội lại xuất hiện thông tin cô nàng lộ clip giường chiếu. Kèm theo đó là clip và những hình ảnh 18+ được cắt ra nhanh chóng được lan truyền. Được biết, những hình ảnh và clip này bắt nguồn từ một nhóm antifan của Hải Tú. Khi nhìn thoáng qua, cô gái trong clip có khá nhiều nét tương đồng với Hải Tú.

clip nóng của hải tú

clip nóng của hải tú

Tuy nhiên ở những góc quay khác, gương mặt đã có sự thay đổi và mọi người có thể nhận ra cô gái này không có nét gì giống với Tú. Thực chất, clip này là của một cô gái người Thái Lan và đã xuất hiện trên các web đen từ lâu. Mọi người đào lên với mục đích câu view và nhằm hạ bệ hình ảnh của Lqhaitu.

Lật lại quá khứ, Hải Tú khi còn là người mẫu ảnh đã có rất nhiều album táo bạo, trong đó có nhiều album chụp nude được cô trực tiếp đăng tải. Khi scandal lộ ra, tuy đã xoá hết những bức ảnh đó, thế nhưng cư dân mạng vẫn tìm ra được và cảm thấy thất vọng. Bởi có rất nhiều bức ảnh phản cảm như cô dùng sách để che bộ phận nhạy cảm, chụp cùng người yêu trong trạng thái nude…

sau khi clip nóng hải tú được phát tán Cô bị tấn công như thế nào?

Giữa ồn ào tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP, Hải Tú trở thành tâm điểm chỉ trích. Nhiều group anti hot girl 23 tuổi thành lập vì nghi cô là người thứ ba xen vào mối quan hệ của cặp đôi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm “đường ai nấy đi” vì người thứ ba. Cụ thể, một số bạn bè đăng tải hình ảnh trong buổi tiệc cùng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm kèm theo đó là lời động viên cô. Thậm chí, hot girl Xoài Non còn ẩn ý việc cặp đôi rạn nứt là vì sự xuất hiện của “trà xanh” (người thứ ba).

Cùng thời điểm này, cộng đồng nhanh chóng nhận ra Thiều Bảo Trâm đã hủy theo dõi giọng ca Em của ngày hôm qua trên mạng xã hội. Và ngay sau đó, cái tên Hải Tú được nhắc đến khi nhiều người đặt nghi vấn cô xen vào mối quan hệ của cặp đôi. Một bộ phận cư dân mạng không ngừng công kích trang cá nhân của “gà cưng” Sơn Tùng M-TP bằng những lời lẽ khá khó nghe dù hiện tại, người đẹp và giọng ca gốc Thái Bình vẫn giữ im lặng, chưa có phản hồi chính thức về vụ việc.

Ngoài ra, nhiều nhóm anti trà xanh Hải Tú với hàng chục ngàn thành viên được thành lập nhằm mục đích chỉ trích, ném đá nữ diễn viên sau khi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn chia tay. Hầu hết các bài viết đều xoay quanh chuyện đả kích nữ diễn viên. Họ đăng tải hình ảnh cô thân mật với giọng ca gốc Thái Bình và cho rằng chính nữ diễn viên là người xen vào mối quan hệ tình cảm của Thiều Bảo Trâm.

Thậm chí, có tài khoản còn đăng tải một số bức ảnh hở bạo được cho là của Hải Tú và kêu gọi mọi người báo cáo trang cá nhân của người đẹp sinh năm 1997. Đây được xem là một trong những sao Việt có nhiều group anti với lượng thành viên đông đảo trong showbiz hiện nay.

Chưa dừng lại ở đó, giữa ồn ào tình cảm, từ khóa “Hải Tú” và “trà xanh” đang được tìm kiếm với tốc độ “chóng mặt” trên Google. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lên tiếng bênh vực “gà cưng” Sơn Tùng M-TP. Họ cho rằng câu chuyện tình cảm của nam ca sĩ và Thiều Bảo Trâm chưa rõ thực hư thế nào nên việc anti Hải Tú là điều không nên làm. Tuy nhiên, làn sóng chỉ trích hot girl 23 tuổi vẫn chưa dừng lại.

Link hải tú lộ clip nóng

 hải tú lộ clip nóng

ảnh nóng hải tú

Kết luận

Dù đã trải qua hơn nửa năm, thế nhưng những lùm xùm xung quanh Lqhaitu vẫn được cộng đồng mạng khá quan tâm. Nếu vẫn không được giải quyết thì có lẽ đây sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Hải Tú với giới showbiz. Vì chưa nhận được bất kỳ động thái đính chính nào cho các clip nóng đang phát tán, do đó, rất nhiều antifan vẫn đang chia sẻ các clip và hình ảnh này với mục đích bôi xấu hình ảnh của “nàng thơ”.

XEM THÊM: Link Clip Hường Bear Lộ Lên Đến 20 Phút Với Bạn Trai

Link Clip Hường Bear Lộ Lên Đến 20 Phút Với Bạn Trai

Viết một bình luận