Clip mèo 2k4 “ăn kem” của bạn trai cực kỳ chuyên nghiệp

Sau nhiều ngày im lặng trước scandal mèo 2k4 lộ clip, nữ streamer Mèo 2k4 bất ngờ xuất hiện với dòng status bên cạnh giường bệnh.

Những ngày qua, vụ việc Streamer Mèo 2k4 bị lộ clip nhạy cảm “clip mèo2k4” đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Chưa rõ người trong video có phải là Mèo hay không nhưng cô liên tục bị bàn tán bởi cộng đồng. Không chịu nổi áp lực, cô buộc phải lên tiếng trước scandal, fanpage của cô nàng đã có những phát ngôn đầu tiên về vụ việc.

“Có lẽ đây là kết quả mà cộng đồng mạng mong muốn? Thứ mọi người chú ý có đáng không? Bé nó tỉnh sau một đêm dài cấp cứu, chịu nhiều đau đớn, mệt mỏi… Cảm ơn ân huệ của tất cả mọi người. Mạnh mẽ lên cô gái, mọi người có thể để cho em tôi yên không? Cám ơn“, quản lý fanpage, người được coi là người thân của nữ streamer lên tiếng. Cùng theo dõi chi tiết sự việc và truy cập link lộ của mèo 2k4 được sưu tầm từ clipnong24h.com bạn nhé.

Link clip mèo 2k4 – mèo 2k4 bé chanh

Xem clip nóng mèo 2k4video mèo 2k4

Video link mèo 2k4 (clipnong24h.com)

Mèo 2k4 là ai?

Mèo 2k4 là ai

Mèo 2k4 là ai

Mèo 2k4 là ai

Mèo 2k4 là ai

Mèo 2k4, có tên thật là Nguyễn Hoa, là một cô gái xinh đẹp, trong trẻo như búp bê. Hiện tại Mèo 2k4 đang là gương mặt sáng giá trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại và Liên Quân Mobile.

Không chỉ xinh đẹp, Mèo 2k4 còn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người bởi khả năng chơi game tốt và cách nói chuyện rất duyên dáng và hoạt ngôn. Chính vì thế Mèo 2k4 đã trở thành một hot streamer được yêu mến với sự hoạt ngôn, cá tính và xinh đẹp.

Tính đến thời điểm hiện tại, trang facebook cá nhân của Mèo2k4 sở hữu hơn 60. 000 người theo dõi, trên fanpage của Mèo cũng nhận được hơn 130 nghìn lượt theo dõi còn kênh YouTube đạt hơn 120. 000 lượt đăng ký. Vì thế, Mèo 2k4 đã nhận được nút bạc danh giá của YouTube.

Hiện nay, lượng tương tác trên page cá nhân của Mèo 2k4 khá ổn định. Hàng ngày, Mèo 2k4 thường livestream vào khung giờ 19h00 đến 22h mỗi ngày. Mỗi một clip livestream của Mèo thường xuyên nhận về 20k đến 30k lượt view, còn bài đăng trên trang cá nhân từ 2k đến 3k lượt yêu thích. Đươc nhiều người quan tâm và yêu mến Mèo 2k4 cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Cô luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Chia sẻ thêm đôi chút về khoảng thời gian mới bỡ ngỡ thử sức trong lĩnh vực streamer, Mèo cho biết cô cảm thấy rất áp lực và từng nghĩ đến việc bỏ cuộc bởi không ít lần bị các anti-fans chửi, bị giảm lượt xem, giảm lượng subscribe… vì những lý do rất ngớ ngẩn như việc chất lượng livestream không ổn định, chơi game dở, hay vì giọng nói cứ… lơ lớ và bị quy chụp “tỏ vẻ dễ thương”. Nhưng ít ai biết rằng, Mèo sở hữu giọng nói như vậy bởi bố là người Bắc, mẹ người Trung còn cô lại sinh ra và lớn lên lại ở Đà Lạt – Lâm Đồng. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình đã tiếp bước cho Mèo cố gắng có được thành công như ngày hôm nay.

Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, Mèo 2k4 cho biết thử sức thêm nhiều ở lĩnh vực game khác và tiếp tục tham gia diễn xuất trong nhiều clip phim ngắn nữa để ngày càng hoàn thiện mình với mong muốn sẽ mang lại nhiều tiếng cười thoải mái cho mọi người.

Bộ sưu tập ảnh mèo 2k4 cực kỳ ăn mắt độc quyền tại clipnong24h.com

mèo 2k4

mèo 2k4

mèo 2k4

mèo 2k4

mèo 2k4

mèo 2k4

Chi tiết về vụ việc clip meo 24k ăn kem của bạn trai (clipnong24h.com)

Tối ngày 1/2/2021, trên các mạng xã hội, group kín Facebook, Zalo và Instagram truyền tay nhau đoạn clip nóng được cho là của Streamer Mèo 2K4. Đoạn clip mô tả cảnh 1 người nữ đang maxxa cậu nhỏ. Dựa vào hình xăm trên ngực của người nữ, cư dân mạng đã ngay lập tức liên tưởng và cho rằng nữ chính đích thị là Mèo 2K4. Mặc dù chưa được xác nhận tuy nhiên các từ khóa như mèo 2k4 lộ link, mèo 2k4 ăn kem, mèo 2k4 lộ clip đã leo top thịnh hành.

Các antifan liên tục nhắn tin hỏi xin link mèo 2k4 lộ clip nóng, xin clip của Mèo 2k4 cả cộng đồng mạng xôn xao và trên các nhóm telegram, zalo kín chia sẽ clip mèo 2k4 ăn chuối với tần suất dày đặc.

clip meo 24k

Hình ảnh được cắt ra từ clip mèo 2k4 clip

clip meo 24k

Mèo 2k4 ăn kẹo với bạn trai

Có lẽ, sau vụ ồn ào mèo 2k4 lộ clip vừa qua đã ảnh hưởng không ít đến nhiều đến sự nghiệp và tinh thần của cô nàng. Đối với một cô gái thì điều này có lẽ là khá kinh khủng và suy sụp. Sau một khoảng thời gian im lặng trước scandal thì nữ streamer xuất hiện status với bức ảnh trên giường bệnh khi đã không chịu nổi áp lực nặng nề, quá lớn từ dư luận và cộng đồng mạng. Đây được xem là tai nạn không hề mong muốn của Mèo và phía Ekip vì vụ việc đã xảy ra được 2 năm trong quá khứ. Mèo trước đó là một trong những gương mặt nổi bật của giới liên quân Việt Nam, cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi kỹ năng chơi game thượng thừa cũng như khuôn mặt xinh đẹp.

Nam chính trong clip Bé Chanh lên tiếng ra sao sau vụ clip mèo 2k4

clip mèo 2k4

Bé chanh lên tiếng khi clip mèo 2k4 liên quân ăn kem lộ ra và bé Mèo nhập viện

Mới đây, Streamer Bé Chanh đã đăng tải bài viết thừa nhận từng có thời gian yêu đương cùng Mèo 2k4 và cũng là người ghi hình đoạn clip mèo 2k4 ăn xúc xích khiến cộng đồng dậy sóng. Bé Chanh là cựu tuyển thủ/ streamer nổi tiếng khác của Liên Quân Mobile.

Bé Chanh tên thật là Nguyễn Trần Hữu Trung, sinh năm 1996. Tham gia thi đấu chuyên nghiệp và nổi lên từ sau vòng chung kết đấu trường danh vọng mùa đông năm 2017, khi đội tuyển của Bé Chanh là GamTV vô địch giải quốc nội, tiếp theo đó là ngôi vị á quân tại giải đấu quốc tế AIC.

Trên fanpage cá nhân của mình, Bé Chanh đã đăng tải bài viết thừa nhận rằng mình từng có thời gian yêu đương cùng Mèo 2k4 và là chủ nhân của mèo 2k4 lộ cilp nói trên. Anh chàng chia sẻ rằng: “Cách đây 2 năm, khi Chanh và Mèo yêu nhau, tụi mình cũng chỉ như một số người trẻ khác, trong những giây phút tuổi trẻ muốn lưu lại những khoảnh khắc ‘tình yêu’ khi ở bên nhau.”

Về lý do đoạn clip meèo 2k4 này được phát tán thì Bé Chanh cho rằng đó là do vô tình điện thoại bị hỏng nhưng lại chưa xóa đi và đã bị phát tán trên mạng. Clip Bé Chanh cũng xác nhận rằng dù không còn bên nhau nữa nhưng hiểu được áp lực mà cô chịu đựng nên đã chủ động an ủi, động viên.

Ngoài ra, nam streamer này còn đưa ra những thông tin clip bé chanh với mèo 2k4 xác thực liên quan để liên hệ với bên sửa chữa điện thoại và xử lý đúng theo quy định của pháp luật. Bé Chanh còn kêu gọi cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ, không phát tán nội dung nhạy cảm làm ảnh hưởng xấu đến danh dự của cả hai.

Người trong clip nóng của mèo 2k4 là ai: Hai đứa đã từng quay nên chắc là Chanh sau khi trao đổi lại và xem clip bé chanh và mèo k4

Người up clip mèo 2k4 và bé chanh: Cái này là chịu chết bên phía CA đang điều tra. Nhưng chắc chắn là not me. Tui không sống tồi như vậy. Và clip củng xóa hơn 2 năm rồi.

Sau vụ lộ clip mèo 2k4 giờ ra sao?

lộ clip mèo 2k4

Nhân vật chính nằm viện sau khi lộ clip bé chanh và mèo 2k4

lộ clip mèo 2k4

Nhân vật chính trần tình về vụ mèo k4 ăn kem

“Bản thân em không biết link 2k4 bị phát tán, Chuyện xảy ra cách đây 2 năm rồi. Ban đầu, em có yêu cầu Bé Chanh lên tiếng đính chính và anh đã đồng ý. 

Việc clip bé chanh mèo 2k4 phát tán ra ngoài, cả em và Chanh đều không xác định được ai là người phát tán. Nếu mọi người biết nguồn clip ở đâu, có thể liên hệ với em. Em xin hậu tạ và xử lý thật ổn thỏa”, cô công khai nam chính trong clip.

Được biết, đôi trẻ đã có thời gian 2 năm yêu đương nhưng giờ đã chia tay. Và khoảng thời gian đó, họ có ghi lại một vài hình ảnh nhạy cảm như clip 2k4. Đến khi chẳng còn là gì của nhau, clip bất ngờ bị phát tán lên mạng xã hội.

Hiện mèo.2k4 đang rất sốc, nằm điều trị tại bệnh viện. Tuy nhiên, cô đã có những chia sẻ riêng và nhờ quản lý đăng tải trên trang fanpage hơn 567.000 người theo dõi.

Có thể nói, bé mèo 2k4 là một gương mặt điển hình cho sự vươn lên cũng như nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ đối với nghề “làm dâu trăm họ” này. Trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài mỏng manh và nhỏ bé của cô. Hi vọng rằng, cô gái ấy vẫn sẽ tiếp tục giữ lửa được đam mê và sẽ càng ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Qua bài viết chia sẻ rõ hơn về clip mèo 2k4 ăn kem từ Clipnong24h.com. Hy vọng mèo sớm vượt qua được scandal và nhanh chóng lấy lại tinh thần để quay trở lại với công việc sau vụ clip bé chanh và mèo 2k4

(**) XEM CHƯA ĐÃ MỜI BẠN XEM TIẾP: Lộ clip ball và mẹ Trân – hottiktoker triệu view mây mưa cực chuyên nghiệp

Viết một bình luận