Link Clip Hường Bear Lộ Lên Đến 20 Phút Với Bạn Trai

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn hường bear lộ clip 20 phút được cho là của hot girl tik tok Hường Bear. Cụ thể, sau một buổi livestream, cô gái được cho là Hường Bear tắt live nhưng không ngờ bị hack camera nên mọi hình ảnh vẫn tiếp tục được chiếu trên mạng xã hội. Đến khi có người gọi hỏi sao live gì lạ vậy thì hot girl 10x mới biết và khóa trang cá nhân. Với sức lan tỏa khủng khiếp của MXH, chỉ ít giờ sau, link nguyễn hường lộ clip 20 phút đã trở thành từ khóa hot, được bàn tán sôi nổi ở khắp các diễn đàn, group Facebook lớn.

Lưu ý: các thông tin trong bài được tổng hợp qua nhiều nguồn trên internet do đó khó tránh sai sót. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho tính chính xác của nội dung bài viết, hãy đọc có chọn lọc và cân nhắc kỹ trước khi chia sẻ.

Full clip

Hường Bear là ai?

Hường Bear nổi tiếng sau hình ảnh nữ sinh mặc áo dài và loạt clip hát nhép.

Hường Bear là một trong những tài khoản Tik Tok nữ nổi bật hiện nay, sinh năm 2000 (21 tuổi) tại Hưng Yên. Cô bạn khiến nhiều người yêu mến nhờ gương mặt bầu bĩnh xinh xắn, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rất tươi.

Trước khi nổi danh trên TikTok, Hường Bear đã khá quen mặt trên Facebook và các nhóm hội gái xinh Việt Nam. Đặc biệt, nữ sinh này được chú ý nhờ vào bức ảnh đình đám một thời “Con gái mặc áo dài auto xinh”.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Hường Bear còn khiến nhiều người ngất ngây trước các đoạn clip hát nhép y như thật của cô nàng, điển hình như: Người âm phủ, Cô gái 1m52,… Mỗi đoạn clip này của nữ TikToker thu hút hơn hàng trăm ngàn lượt yêu thích, dù chỉ nhép theo lời bài hát nhưng điều khiến Hường Bear ghi điểm chính là bởi sự nhí nhảnh và biểu cảm sinh động của cô nàng. 

Link Clip Hường Bear

Link Clip Hường Bear

Link Clip Hường Bear

Link Clip Hường Bear

Link Clip Hường Bear

Hot girl 10x rất chịu khó chiều lòng người theo dõi khi đầu tư làm hình ảnh trên Instagram, thường quyên quay video vui nhộn trên TikTok. Ngoài ra, nữ sinh quê Hưng Yên còn có dự định hợp tác với nhiều người nổi tiếng trong các dự án MV ca nhạc của riêng mình.

Hiện tại, tài khoản TikTok của Hường Bear đã có hơn 3,2 triệu người theo dõi và 31,7 triệu lượt tim. Không chỉ thế trên trang cá nhân Facebook cũng thu về hơn 210 nghìn lượt follow.

Chi tiết vụ việc clip hường bear

Cụ thể, sau một buổi livestream, cô gái được cho là Hường Bear tắt live nhưng không ngờ bị hack camera nên mọi hình ảnh vẫn tiếp tục được chiếu trên mạng xã hội. Đến khi có người gọi hỏi sao live gì lạ vậy thì hot girl 10x mới biết và khóa trang cá nhân. 

Với sức lan tỏa khủng khiếp của MXH, chỉ ít giờ sau, link hường bear lộ clip 20 phút đã trở thành từ khóa hot, được bàn tán sôi nổi ở khắp các diễn đàn, group Facebook lớn.

 Clip Hường Bear

 Clip Hường Bear

Nguyễn hường lộ clip khi ngưng quay tittok mà quên tắt camera

Tuy nhiên, chỉ dựa vào vài hình ảnh mờ nhòe là chưa đủ để kết luận điều gì. Chưa kể vóc dáng Hường Bear khá mảnh mai, không mũm mĩm như cô gái xuất hiện trong clip nóng đang gây sốt.

“Sau khi biết ảnh được đăng tải trên một fanpage lớn, mình đã chủ động khóa tường, để chế độ riêng tư tránh việc nhận về những bình luận khiếm nhã, các tin nhắn làm phiền. Do lường trước được sự việc nên cuộc sống hiện tại của mình không bị xáo trộn nhiều”, Hường chia sẻ về việc bỗng dưng được chú ý.

Bàn một chút về nội dung thì hình ảnh không được sắc nét, âm thanh thì cũng ở mức tạm được. Nhưng nếu ai làm fan của Hường Bear lâu năm thì sẽ có những điểm nhận ra là biết ngay cô nàng, nhưng vẫn sẽ có những điểm phải hoài nghi bởi do thân hình người trong clip không được mảnh mai như các clip tiktok Hường Bear đăng trên mạng.

Nội dung là hình ảnh nhân vật được cho là Hường Bear đang ăn mì gói cùng với ghệ mình, cô cũng có những hành động thoải mái vì không biết đang bị hacker xâm nhập vào hệ thống camera, để rồi trong 20p những việc cô làm đều bị show ra cho tất cả fan và người khác.

Link Hường Bear lộ clip 20 phút

Một số hình ảnh sexy của hường bear lộ clip

Nguyễn Hường hay còn gọi là Hường Bear, cô nàng tên thật là Nguyễn Thị Thu Hường sinh ngày 27 tháng 6 năm 2020, tại tỉnh Hưng Yên. Hiện tại cô vẫn đang là một học sinh cấp 3 tại trường trung học phổ thông thuộc tỉnh Hưng Yên. Cô nàng hiện đang rất nổi tiếng với lượt Follow khủng dù chỉ mới tham gia nền tảng tiktok không lâu. Nguyễn Hường được chú ý và theo dõi bởi sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp, cùng gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng sứ thứ tựa như thiên thần của mình.

 Hường Bear lộ clip

 Hường Bear lộ clip

 Hường Bear lộ clip

 Hường Bear lộ clip

 Hường Bear lộ clip

 Hường Bear lộ clip

Từ sau khi sự việc đó xảy ra đến nay thì Hường Bear vẫn sống và hoạt động bình thường với vị trí là idol tik tok. Bên cạnh đó, với lợi thế là ca hát cô nàng còn tập trung vào các dự án MV ca nhạc mới với những tên tuổi nổi tiếng khác trong tương lai.

Kết luận

Hy vọng rằng, sau scandal này cô vẫn sẽ giữ được cho mình một nét trong sáng, hồn nhiên, tao nhã. Đặc biệt, với sự tươi trẻ của mình mong rằng cô sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Được biết, hiện nay cô đã lấn sân sang showbiz với những MV đầu tay cho riêng mình, chắc hẳn mỗi lần xuất hiện cô sẽ là một niềm tự hào của con gái Việt Nam ta.

XEM THÊM: Link bé vy 2k7 nghe nói uống sữa đặc rất thường xuyên

Link bé vy 2k7 nghe nói uống sữa đặc rất thường xuyên

Viết một bình luận