[Full link] Alice lộ clip nóng 1 phút 47s cực gắt trên giường

Vào ngày 01/12/2020 vừa qua, hot streamer Heavy Alice là cái tên bỗng nhiên trở nên thịnh hành trên khắp mặt trận mạng xã hội vì có thông tin cô nàng bị lộ hàng loạt video nhạy cảm. Dù chưa biết câu chuyện thực hư như thế nào, nhưng với số liệu thống kê lượt tìm kiếm trên Google có thể thấy được Heavy Alice hiện là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Theo đó, một số từ khóa liên quan cũng được nhiều người tìm kiếm nhất như “clip streamer heavy”, “heavy alice clip”, “alice lộ clip nóng”

Full clip tại đây

Alice là ai?

Heavy Alice là cái tên chắc chắn không còn xa lạ với người hâm mộ Free Fire Việt Nam. Cô thu hút một lượng lớn fan đông đảo bởi giọng nói dễ thương, ngoại hình vô cùng xinh xắn và duyên dáng.

Dù chỉ mới gia nhập Team Heavy nhưng danh tiếng của Heavy Alice nổi lên rất nhanh trở thành một trong những Streamer Free Fire có sức hút nhất Việt Nam của tựa game này. 

Hiện nay, Heavy Alice đang sở hữu một kênh Youtube với hơn 150.000 người đăng ký. Chưa hết, Instagram của nữ streamer Free Fire này cũng có tới gần 25.000 lượt theo dõi. Một con số cực kì ấn tượng với một streamer đang trên đà phát triển sự nghiệp như Alice.

Vẻ đẹp ‘say đắm lòng người’ của nữ streamer Heavy Alice

Alice là ai

Alice là ai

Alice là ai

Alice là ai

Alice là ai

Alice là ai

Với ngoại hình xinh xắn và giọng nói dễ thương, Alice luôn chiếm được cảm tình của người xem mỗi khi lên sóng livestream.

Alice rất nhanh chóng đã nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire Việt Nam. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Alice đã đạt được những thành công nhất định bén duyên với nghề.

Cô nàng mặc dù không sở hữu những kĩ năng tốt như những streamer khác nhưng Heavy Alice được biết đến như một streamer có giọng nói nhí nhảnh dễ thương và ngoại hình đáng yêu.

Link alice lộ clip full 1phút 47s

Chi tiết về vụ việc alice lộ clip

Vào một ngày đẹp trời cuối năm 2020, cô trở thành cái tên hot nhất từ trước đến nay, tâm điểm chính những ngày cuối năm. Cư dân mạng bất ngờ lan truyền clip Alice Heavy với một chàng trai trong tư thế tình cảm, dù đã lướt qua nhau nhưng cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi sự việc xảy ra với cô gái tuổi teen đáng yêu.

Đoạn clip được tung ra vào thời điểm mọi người đều dành sự quan tâm đặc biệt cho cô gái nhưng không ai tìm ra được chính xác kẻ đã phát tán nó. Nhưng có thể khẳng định từ những chi tiết nhỏ rằng rất có thể đó chính là bạn trai của cô. Có một điều chắc chắn là mọi người chỉ cần quan tâm đến nội dung của alice heavy link, không quan trọng ai phân phối nó. Xem nếu bạn thích nó.

Một số hình ảnh được trích ra từ alice lộ clip nóng:

alice lộ clip

Hình ảnh được cắt ra từ alice link

alice lộ clip

Hình ảnh được cắt ra từ alice link

Nội dung đường link hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn cùng bạn nam làm những hành động gợi cho người xem nhiều điều. Nhìn từ phía sau, nhưng ai cũng nhận ra bộ trang phục này quá quen thuộc cho đến khi cô quay lại thì ôi chao, cái mông của tôi thật quen thuộc. Thân hình bốc lửa, cặp mông căng tròn đủ để người ta nhớ mãi không quên.

Nhân vật chính nam trong heavy alice clip là ai?

Theo đó, danh tính của chàng trai xuất hiện trong clip nhạy cảm này được cư dân mạng tìm thấy chỉ bằng một hình xăm. Nhiều người cho rằng, hình xăm của chàng trai trong clip có phần giống với hình xăm của một caster tên là Thắng Thép trong bức hình chụp chung với chính nữ streamer.

Nếu đúng như những gì được cư dân mạng ‘khai quật’ thì caster này là đồng nghiệp với nữ streamer trẻ. Trước khi về đội của Team Heavy, Thắng Thép là gương mặt không mấy xa lạ với cộng đồng game thủ đam mê eSports. Anh đã tạo ấn tượng không hề nhỏ với người xem khi caster các giải đấu như Vainglory hay AOG – Đấu Trường Vinh Quang.

heavy alice clip

heavy alice clip

heavy alice clip

Liên hệ với người được đang bị dân mạng gọi thẳng tên, chúng tôi có cuộc trò chuyện thẳng thắn và cởi mở với Thắng Thép:

PV: Chào Thắng, cảm ơn bạn đã nhận lời tham gia trò chuyện của chúng tôi.

Thắng có chia sẻ gì về việc mình đang là ‘đối tượng’ được xem là nam chính liên quan đến nữ streamer A. bị lộ clip?

Mình với A. yêu nhau được 5 tháng rất bình thường, tự dưng ở đâu ra đồng chí hacker, hack facebook của bạn gái mình, rồi lộ ra mấy (clip) riêng tư bọn mình gửi cho nhau. Sau đó, mấy ông Netizen dựng lên đủ thứ chuyện: sugar daddy, rồi iPhone 12… Mình lên tiếng vì không muốn cộng đồng mạng xuyên tạc thêm về tình yêu của bọn mình nữa!

Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của cả bạn và A. như thế nào?

Hiện tại chúng mình ổn trên sự sụp đổ. Công việc hằng ngày của mình là chăm sóc và kìm hãm mọi hành động của người yêu mình để cô ấy không đưa ra những hành động dại dột. Những suy nghĩ tiêu cực này diễn ra liên tục và tới giờ vẫn chưa có hồi kết.

Rất khó để một cô bé 2k2 đương đầu với một thứ kinh khủng thế này. Những người đã từng vướng vụ việc tương tự, họ đều có bản lĩnh để bước qua, nhưng A. thì không.

Hiện tại, mình đã thu điện thoại của A., để cô ấy không tiếp xúc với mạng xã hội, không dám buông cô bé ra 1 tích tắc nào hết.

Sau clip alice heavy nhân vật nữ chính phản ứng như thế nào?

Vài tháng sau scandal nhạy cảm, Alice chia sẻ bức ảnh mặc chiếc váy cưới cùng dòng trạng thái úp mở: “Ủa ai biết gì đâu”. Ở phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ vào gửi lời chúc phúc. Chú rể cũng chính là nam chính trong scandal alice link từng gây xôn xao mạng xã hội.

clip alice heavy

Ở phần bình luận, rất nhiều người xin kết bạn. Điều này cho thấy, sau scandal cả 2 đã nhận được nhiều đồng cảm khi tuyên bố sẽ làm đám cưới.

Mới đây trên trang cá nhân, Alice tiếp tục gây chú ý khi đăng ảnh khoe thân hình nóng bỏng khi diện bikini. Trong hình, chọn trang phục tông màu trắng, nữ streamer đã khéo léo khoe đường cong cơ thể. Khoảnh khắc khoe body hiếm hoi của cô gái trẻ trên mạng xã hội lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người hâm mộ vào khen ngợi nhan sắc ngày một thăng hạng của 9X sau khi kết hôn.

XEM THÊM: Link Clip Trâm Anh 9 Phút Được Share “Ầm Ầm” Trên Mạng

Link Clip Trâm Anh 9 Phút Được Share “Ầm Ầm” Trên Mạng

Viết một bình luận